โรงเรียนพึ่งตนเอง

หมู่ที่ 1 หลักช้าง ช้างกลาง นครศรีธรรมราช 80250

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

075-486584

ภูมิคุ้มกัน คำแนะนำสำหรับการเสริมสร้าง และการปรับปรุงภูมิคุ้มกัน

ภูมิคุ้มกัน ตอนนี้สถานการณ์ในประเทศลำบาก ผู้คนเปลี่ยนสภาพความเป็นอยู่ มีความวิตกกังวลในอนาคต และกลัวว่าจะป่วย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ไม่ต้องตื่นตระหนกแต่อย่างใด สิ่งเดียวที่ทุกคนต้องการในตอนนี้คือ การเพิ่มภูมิคุ้มกัน เพื่อภูมิต้านทานสูง ความจริงนั้นเรียบง่าย การรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย เป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การออกกำลังกายจะช่วยเร่งเลือดเข้าสู่กล้ามเนื้อทุกส่วน

และหากได้รับการบำรุงอย่างเหมาะสม ร่วมกับเลือด ก็จะขับน้ำที่มีโครงสร้างสะอาด แร่ธาตุ ธาตุต่างๆ วิตามิน เอนไซม์ และออกซิเจนที่สำคัญที่สุดเข้าสู่เซลล์ เงื่อนไขการกักกันสมัยใหม่ เป็นพรที่ยิ่งใหญ่สำหรับยูเครน นี่เป็นโอกาสที่จะปกป้องตัวเองและเปิดใจของคุณ โภชนาการที่เหมาะสมเพื่อเพิ่ม ภูมิคุ้มกัน

ภูมิคุ้มกัน

โภชนาการเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของเรา หากเราตั้งเป้าหมายกีฬาบางอย่าง การเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักตัว หรือเป้าหมายในการเพิ่มภูมิคุ้มกัน นั่นคือเหตุผลที่คุณควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับอาหารของคุณ สิ่งสำคัญที่ต้องทำ ได้แก่ในขณะท้องว่างหลังจากตื่นนอน ให้กลืนกระเทียมสับละเอียดแล้วล้างด้วยน้ำอุ่น 2 ถึง 3 แก้ว อุณหภูมิ 36 ถึง 40 องศา หากน้ำหนักของคุณมากกว่า 60 กิโลกรัม คุณสามารถใช้กระเทียม 2 กลีบ

หลังจากนั้นอย่ากินหรือดื่มอะไรเป็นเวลา 45 นาที เทคนิคนี้ใช้ได้ก็ต่อเมื่อคุณไม่มีปัญหาเรื่องโรคกระเพาะ ลำไส้ใหญ่อักเสบ การเก็บละอองเกสรหนึ่งช้อนชาในปากของคุณในตอนเช้า จะดีมากสำหรับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ครึ่งช้อนชา คุณต้องเก็บละอองเกสรในปากของคุณไว้จนกว่าจะดูดซึมได้หมด จากนั้นชาสมุนไพรที่มีมะนาวและน้ำผึ้งกัด ชาสมุนไพร สามารถถูกแทนที่ด้วยน้ำอุ่น ซึ่งจำเป็นต้องบีบน้ำมะนาวครึ่งลูก

กระเทียมที่กินเข้าไป จะเริ่มทำความสะอาดร่างกาย ดังนั้น ในช่วงครึ่งแรกของวัน คุณไม่ควรทานอาหารหนัก แต่ให้ชอบผักและผลไม้ เมื่อกินผลไม้ ไม่ควรผสมผลไม้รสเปรี้ยว แตง แนะนำให้กินผลไม้ที่เราเติบโตขึ้นมา และใช้ผลไม้เขตร้อนให้น้อยลง ผลไม้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม ในการขจัดสารพิษ สารพิษ และสิ่งสกปรกที่นำไปสู่โรคต่างๆ เช่น วัยชรา ผลไม้ควรบริโภคก่อนเวลา 16.00 น.

เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน ก็ดีมากที่จะกินผลเบอร์รีแช่แข็ง ทำสมูทตี้ การดื่มน้ำผลไม้คั้นสด สมูทตี้สีเขียว เป็นต้น ในมื้อกลางวัน คุณต้องกินสลัดเป็นส่วนใหญ่ สำหรับผู้ที่ถือศีลอด สลัดสามารถใช้ร่วมกับถั่ว ข้าวบาร์เลย์ สิ่งสำคัญที่จะไม่รวม แป้งเซมะลีเนอร์ และขนมปังขาว ขนมปังสามารถรับประทานได้เฉพาะกับแป้งเปรี้ยวบดหยาบเท่านั้น

สิ่งที่สามารถเรียนรู้ได้จากสถานการณ์ปัจจุบันของไวรัสโคโรนา ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า สถานการณ์ที่ค่อนข้างยากสำหรับยูเครนนี้ เป็นเพียงชั่วคราว แต่จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร เนื่องจากความสั่นสะเทือนมากมายสำหรับโลกใบนี้ เช่นสึนามิ แผ่นดินไหว โรคภัยไข้เจ็บทุกชนิด ภัยพิบัติ โลกของเรากำลังแย่ จากเศษซากที่บุคคลทิ้งไว้เบื้องหลัง นี่คือสิ่งที่ทุกคนขาด โดยไม่คำนึงถึงสีผิวและศาสนา

เราเห็นว่าผู้คนทั่วโลกรวมตัวกัน เพื่อเอาชนะความเจ็บป่วยชั่วคราวนี้ ที่เขย่ามนุษยชาติทั้งหมดได้อย่างไร หากช่วงนี้ต้องถือศีลอด ชำระจิตใจให้บริสุทธิ์ด้วยการถือศีลอด ต้องรักกัน พบเจอแต่สิ่งดีๆ ในตัวทุกคน โดยบางศาสนาเชื่อว่า การชำระจิตใจแล้วทุกอย่างจะดีเอง การออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง และเพิ่มภูมิต้านทาน เนื่องจากการออกกำลังกายทั้งหมด แม้แต่ในแง่ของการออกกำลังกล้ามเนื้อทุกกลุ่ม สามารถทำได้ที่บ้านหรือนอกบ้าน

นอกจากนี้ มีการได้สร้างอิมปูลส์ออนไลน์ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ให้ผลลัพธ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทำให้คุณสามารถเรียนได้ในขณะนั่งอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของคุณ สิ่งสำคัญคือ ต้องทำแบบฝึกหัดที่นำเสนอด้วยความตึงเครียดแบบสถิต ไดนามิกตลอดวิถีการเคลื่อนไหว นี่เป็นหนึ่งในเจ็ดกฎเฉพาะสำหรับการทำแบบฝึกหัดที่แรงกระตุ้นการรักษามีให้

ด้วยวิธีนี้ เราเผาสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ในเซลล์ และช่องว่างระหว่างเซลล์ไฟนี้ ความรู้สึกแสบร้อนที่ผู้คนรู้สึกทุกประเภท เช่น ไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา และอื่นๆ เมื่อคุณได้รับความรู้นี้แล้ว คุณจะสามารถถ่ายทอดความรู้นี้ให้กับลูกๆ ของคุณ คุณยายที่คุณรัก เพื่อนบ้าน และทุกคนที่ต้องการขยายอายุขัย และไม่เจ็บป่วยได้ด้วยตนเอง

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความอื่นๆที่น่าสนใจต่อได้ที่ บุหรี่ ปฏิกิริยาการเลิกบุหรี่รวมถึงโรคแทรกซ้อนที่เกิดจากการสูบบุหรี่